Quy trình mua hàng

Quy trình mua hàng

I. Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Mục đích và phạm vi thu thập

  • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website pin.net.vn bao gồm: họ tên, email, điện thoại. Đây là các thông tin cần thiết cần thành viên cung cấp bắt buộc để pin.net.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng.
  • Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên và email của mình. Ngoài ra khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho pin.net.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

  • Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:
  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và pin.net.vn;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá lộ thông tin cá nhân hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt. Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại pin.net.vn
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: pin.net.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Thời gian lưu giữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

  • Khách hàng đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin của mình, bao gồm:
  • Ban Quản Trị pin.net.vn
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền (trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật).
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng (nếu có).

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • CÔNG TY TNHH PHÚ QUÝ LEGEND VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Số 11, ngõ 3, Phố Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 037.314.6666
  • Email: pinphuquy@gmail.com

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc yêu cầu pin.net.vn thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của pin.net.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này,.. sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Email: pinphuquy@gmail.com

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng trên pin.net.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Việc thu nhập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, pin.net.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của pin.net.vn
  • Ban quản lý pin.net.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/ mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, email, số điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý pin.net.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, email, điện thoại, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý pin.net.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của pin.net.vn đến địa chỉ công ty:
    • CÔNG TY TNHH PHÚ QUÝ LEGEND VIỆT NAM
    • Địa chỉ: Số 11, ngõ 3, Phố Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 037.314.6666
    • Email: pinphuquy@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

II. Chính sách giao nhận

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA 

  1. HÌNH THỨC GIAO NHẬN

–  Chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng trực tiếp đến Quý khách.

–  Hoặc chúng tôi liên kết với bên thứ ba (chuyển phát nhanh) thực hiện giao hàng đến Quý khách.

  1. NỘI DUNG

1/ Nhân viên giao hàng

–  Trong vòng bán kính 5km, nhân viên chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến Quý khách.

–  Thời gian: trong vòng 3 ngày kể từ khi chốt đơn hàng. Khung giờ từ 8h 30 – 17h 30 hàng ngày.

–  Chi phí giao hàng: thỏa thuận giữa 2 bên.

2/ Đơn vị vận chuyển thứ ba

–  Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc.

–  Cách thức giao hàng: chúng tôi lựa chọn đơn vị thứ ba chuyển phát nhanh uy tín giao hàng đến Quý khách.

–  Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.

–  Chi phí giao hàng: theo chi phí của đơn vị vận chuyển thứ ba. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hoặc theo thỏa thuận khác giữa các bên.

III. CHÍNH SÁCH CHUNG

–  Quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Sau khi ký xác nhận đã nhận đầy đủ hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có thiếu sót, cũng như khiếu nại sau đó.

–  Hình thức thanh toán: theo thỏa thuận phương thức thanh toán giữa các bên.

–  Chính sách bảo hành: theo chính sách bảo hành đi kèm hợp đồng (nếu có).

–  Hàng hóa sẽ đi kèm phiếu bảo hành (nếu có), thông tin sản phẩm, và các chứng từ khác (nếu có).

– Hóa đơn VAT sẽ do CÔNG TY TNHH PHÚ QUÝ LEGEND VIỆT NAM xuất và gửi về mail quý khách.

– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong quá trình giao hàng chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách qua mail và điện thoại, trường hợp quý khách muốn hoàn phí chúng tôi hoàn phí lại quý khách.

Quý khách có nhu cầu về mua hàng  vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÚ QUÝ LEGEND VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 11, ngõ 3, Phố Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 037.314.6666

Email: pinphuquy@gmail.com

III.Chính sách kiểm hàng, đổi trả

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên pin.net.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm; Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, phân loại hàng hóa có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị lỗi, sai sản phẩm, thất thoát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm thử đồ.

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, quá hạn sử dụng hoặc không đúng mô tả được công bố trên website pin.net.vn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Phí kiểm hàng sẽ được đơn vị vận chuyển quy định cụ thể của từng đơn vị vận chuyển khác nhau và sẽ thể hiện rõ trên phiếu giao hàng.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, pin.net.vn chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:

ĐIỂU KIỆN ĐỔI TRẢ DO NHẦM/THIẾU SẢN PHẨM – LỖI SẢN PHẨM KHI VẬN CHUYỂN
1. Đổi – Trả do Nhầm, Thiếu Sản Phẩm 
Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho pin.net.vn trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp pin.net.vn thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.

2. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

3. Điều kiện đổi trả:
pin.net.vn khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả – hỗ trợ Quý Khách từ pin.net.vn sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm (nếu có).
  • Bao bì sản phẩm không bị  bễ, vỡ, hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho pin.net.vn ngay khi phát hiện hư hại.
  • Thời gian thông báo Đổi/Trả: 24h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
  • Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho pin.net.vn với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.

Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi – Trả và thực hiện theo hướng dẫn để pin.net.vn có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

  • Các yêu cầu Đổi Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi Trả đã qui định.
  • Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.
  • Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. 


CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI – TRẢ:
Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:

  1. Đổi – Trả do nhầm hoặc thiếu sản phẩm 
  2. Đổi – Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển sản phẩm 

Bước 2: Thông báo đến pin.net.vn
Quý khách vui lòng liên hệ với pin.net.vn qua Hotline : 037.314.6666 hoặc gửi Email : pinphuquy@gmail.com, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Thông tin liên lạc của Quý Khách
  • Tên sản phẩm cần Đổi/Trả
  • Lý do Đổi/Trả
  • Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 3: pin.net.vn xác nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi quý khách yêu cầu Đổi Trả được chấp nhận, pin.net.vn sẽ gửi đến quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho pin.net.vn thông qua đối tác vận chuyển.

Bước 4: Gửi hàng về pin.net.vn
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi Trả, gửi về  pin.net.vn theo một trong những cách sau:

  • Giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển về cho pin.net.vn
  • Trong trường hợp địa chỉ Quý Khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng trực tiếp được), kính mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về lại.

Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. pin.net.vn  sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.
 
Bước 5: Thời gian và phản hồi từ pin.net.vn
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, pin.net.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin Đổi/Trả, thời gian thực hiện từng giai đoạn xử lý đến quý khách.

IV.Chính sách thanh toán

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Cám ơn Quý khách đã đặt hàng tại chúng tôi. Quý khách thanh toán theo các hình thức sau:

1/ Thanh toán trực tiếp tại văn phòng chúng tôi :

 

CÔNG TY TNHH PHÚ QUÝ LEGEND VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 11, ngõ 3, Phố Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 037.314.6666

Email: pinphuquy@gmail.com

 

Nhân viên công ty/ cở sở sẽ trực tiếp thu phí số lượng đơn hàng khách hàng cần mua.

Lưu ý: Quý khách kiểm tra giao dịch cần thận trước khi rời đi.

 

2/ Thanh toán khi nhận hàng

 

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền):  Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng đến Quý khách.

Lưu ý: Quý khách kiểm tra đơn hàng, thanh toán cho nhân viên vận chuyển đầy đủ, ký xác nhận đơn hàng.

 

3/ Thanh toán qua tài khoản (ATM/ visa/ master,…)

 

Quý khách có thể thanh toán theo thông tin số tài khoản

o Số tài khoản: 19039913548013

o Chủ tài khoản:Công ty TNHH Phu Quy Legend Viet Nam

o Thông tin ngân hàng:ngân hàng Techcombank chi nhánh Ba ĐÌnh

V.Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
  • Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).

Các trường hợp không bảo hành:

  • Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành bên trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của hãng.

2. Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do pin.net.vn bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra pin.net.vn không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/ hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.
  1. KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do pin.net.vn bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
  2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của …).
  3. Không có tem bảo hành của pin.net.vn, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
  5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
    • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
    • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
  7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của pin.net.vn
  9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.